(Xây dựng) – Bộ sưu tập Italy kích thước lớn lưu giữ những giá trị nghệ thuật thủ công với những gam màu ấn tượng xuyên thời gian, lấy cảm hứng từ những thiết kế từ thời cổ đại mô phỏng hoàn hảo những phiến đá tự nhiên. Tất cả đã tạo nên một sợi dây kết nối cảm xúc bền chặt giữa con người và thiên nhiên.

Bộ sưu tập gạch Italy khổ lớn – Nâng tầm xu hướng kiến trúc 2022

Gạch khổ lớn đã vượt lên cả một vật liệu xây dựng thông thường, với ứng dụng đa diện trên mọi bề mặt: Tường, sàn, đảo bếp, nhà tắm… đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Một dòng vật liệu mang tới nhiều ý tưởng độc đáo cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo nên những công trình đẳng cấp.

Bộ sưu tập Affrescati – Cuộc hành trình của các bức bích họa

Affrescati lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mê hoặc của những bức bích họa của Pompeii, Nhà thờ Amalfi và mái vòm đầy sao của Nhà thờ Scrovegni. Bộ sưu tập được phát triển dựa trên sự lưu giữ những lối kiến trúc cũ ấn tượng mang màu sắc trung cổ.

bo suu tap italy mang cam hung thien nhien vao khong gian song
Affrescati Terra – Tỏa sáng với vẻ đẹp của các bức bích họa.

Bộ sưu tập Affrescati với sự sáng tạo linh hoạt từ các tone màu chính là xám, be, trắng được lược những chi tiết rườm rà cầu kỳ, thiết kế gạch tập trung khắc họa hình khối và mang những đường nét khoáng đạt, coi trọng sự giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

An toàn cho người dùng nhờ nguyên liệu chất lượng và nhiệt nung cao >1200 độ C, giảm thiểu tạp chất tối đa. Bề mặt gạch vân xi măng dễ lau chùi bằng nước thường. Sản phẩm ổn định, hầu như không biến dạng. Affrescati đã và đang là sự lựa chọn số 1 của các kiến trúc sư – một màu sắc sáng tạo dành cho không gian sống đẳng cấp.

Bộ sưu tập Stardust – Vẻ đẹp lấp lánh của bầu trời đầy sao

Sự tương phản và khắc họa về vẻ đẹp dải ngân hà đã trở thành cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập Stardust. Với ý tưởng về một bề mặt đón và phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng qua các họa tiết vân đá tự nhiên và phản xạ vảy kim loại ton-sur-ton đã định hình sự sang trọng của một vật liệu thời thượng và chưa từng có.

bo suu tap italy mang cam hung thien nhien vao khong gian song
Stardust Moon – Lấp lánh những giấc mơ.

Nhờ sự quyến rũ được tạo ra bởi sự thay đổi trong tông màu và các sắc thái óng ánh, Stardust phân biệt được những bối cảnh hiện đại với một cá tính mạnh mẽ.

Sự tinh tế của bộ sưu tập được chắt lọc vật liệu và màu sắc, sự linh hoạt về góc cạnh và khoảng cách không gian, sự phối hoà giữa ánh sáng tự nhiên và hiệu ứng bề mặt, kích thước lớn: 75 x 150cm, 120 x 120cm đã tạo sự kết nối hài hòa giữa con người với không gian nhà, với thiên nhiên và với những thành viên trong một tổ ấm.

Bộ sưu tập River – Màu bình yên

bo suu tap italy mang cam hung thien nhien vao khong gian song
River – Sự giao thoa của đất trời.

Tái hiện không gian yên bình của những dòng sông phẳng lặng, nhẹ nhàng trôi, hòa với màu sương sớm. Bộ sưu tập River ra đời với sự phát triển trên 5 màu cơ bản xám, be, trắng, ghi, màu tự nhiên, cùng với bề mặt bóng tái hiện không gian sống tinh tế, sang trọng, tràn đầy cảm hứng – nơi mọi cảm nhận của người thụ hưởng đều được nâng niu qua việc sử dụng những vật liệu bề mặt gần gũi với thiên nhiên và gia công tinh xảo là điều mà nhiều kiến trúc sư mong muốn hướng tới.

CasaCeramics – Thương hiệu đồng hành cùng nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư

CasaCeramics với thế mạnh cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu từ châu Âu, luôn cập nhật những bộ sưu tập đón đầu xu hướng đáp ứng mọi yêu thẩm mỹ dành cho giới kiến trúc. Cảm nhận vẻ đẹp ấy bằng 5 giác quan thông qua màu sắc, họa tiết, hoa văn, chất cảm vật liệu, chất cảm bề mặt, kích thước.

bo suu tap italy mang cam hung thien nhien vao khong gian song
CasaCeramics – Tinh hoa gạch ốp lát.

Với triết lý riêng của mình, CasaCeramics mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư với những bộ sưu tập gạch nhập khẩu tập trung khai thác thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật in tiên tiến tạo ra những hiệu ứng bề mặt đặc biệt như: Plain, Stardust, Affrescati, Prestigio, Prestigio Oxny, River, Tune…

Mỗi bộ sưu tập đều mang vẻ đẹp riêng biệt thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế và cung bậc cảm xúc, mang tới những trải nghiệm thú vị cho người ngắm không gian.

bo suu tap italy mang cam hung thien nhien vao khong gian song
Showroom CasaCeramics.

CasaCeramics cam kết luôn đồng hành cùng các đối tác xây dựng, kiến trúc sư bằng những sự tri ân thiết thực nhất dành cho quý khách hàng sẽ là sợi dây gắn kết các mối quan hệ lâu dài hơn.

Đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu cao cấp, uy tín tại Hà Nội:
Showroom: CasaCeramics – số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0969587755
Email: info@casaceramics.com.vn
Website: https://casaceramics.com.vn

Nguồn: https://casaceramics.com.vn/bao-xay-dung-bo-suu-tap-gach-italy-mang-cam-hung-thien-nhien-vao-khong-gian-song/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
096 958 77 55