Nhà là nơi ngập tràn tình yêu thương giữa mọi thành viên trong gia đình. Không có chỗ cho sự vụ lợi, không có chỗ cho sự ganh ghét, nghi ngờ lẫn nhau như ở ngoài xã hội, không có chỗ cho sự giả tạo. Nhà là nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình bằng tình yêu thương, bằng những tiếng cười và và bằng sự bình yên mà không ở đâu khác có được. Vì thế, để xây dựng vun đắp tổ ấm của mình, thể hiện nét phong cách riêng của gia chủ việc lựa chọn vật liệu là một trong yếu tố cấu thành ngôi nhà mơ ước. Ngày nay, việc chọn mẫu gạch nhập khẩu đến từ thương hiệu Tau Ceramica – Tây Ban Nha đang nhiều khách hàng ưa chuộng.

1. Đôi nét về thương hiệu Tau Ceramica

Tau Ceramica là thương hiệu gạch nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha, với thiết kế đa dạng mẫu mã, bắt mắt, mang chất riêng, mang đậm vẻ đẹp đẳng cấp, lối sống hiện đại

Hiện tại, Tau Ceramica đã ra mắt hơn 140 quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam thương hiệu này đang trở thành xu hướng dẫn đầu. Tau hiện tại đang thuộc top 5 thương hiệu gạch nổi tiếng trên thế giới, với năng lực sản xuất hàng năm là 86 triệu/ mét vuông. Tại thị trường Tây Ban Nha tàu đang chiếm ~ 19% thị phần.

TAU CERAMICA - THƯƠNG HIỆU GẠCH CAO CẤP ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Kể từ khi thành lập vào năm 1960, với sứ mệnh thay đổi bản chất của sét. Các sản phẩm của Tau đã dựa trên nguyên tắc thấu hiểu tâm lý khách hàng. Vì thế, các sản phẩm của Tau đã nhanh chóng đáp ứng được thị yếu và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Các sản phẩm của Tau luôn hướng tới chất lượng và thẩm mỹ tuyệt vời – mang vẻ đẹp hòa trộn giữa cảm nhận và nghệ thuật. Bề mặt hài hòa tạo nên sự gắn kết chặt chẽ với nhau và với không gian kiến trúc công trình.

Bên cạnh cam kết về chất lượng, thẩm mỹ, Tau còn chú trọng tới môi trường. Hãng đã xây dựng hệ thông SIG bảo vệ môi trường nhằm mục đích xử lý, đánh giá

Nguồn: https://casaceramics.com.vn/tau-ceramica-thuong-hieu-gach-cao-cap-den-tu-tay-ban-nha/

2. Những bộ sưu tập gạch cao cấp tiêu biểu đến từ Tau.

2.1 Bộ sưu tập Croptone

Bộ sưu tập là tập hợp các vân đá Marble vô cùng sang trọng bắt mắt. Vân đá được in ngẫu nhiên tinh tế.

TAU CERAMICA - THƯƠNG HIỆU GẠCH CAO CẤP ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Bộ sưu tập với 3 tone màu: Màu cát ( Sand ), màu nâu rám nắng ( Tan) màu nâu sẫm. Với xương gạch granite chỉ thấm nước 0,1%. Croptone phù hợp với trung tâm thương mại, nhà tắm vì có khả năng chống trơn trượt.

2.2 Bộ sưu tập Litium

Mang vẻ đẹp của đá tự nhiên, với đường nét vân gạch vô cùng sống động, bắt mắt.

TAU CERAMICA - THƯƠNG HIỆU GẠCH CAO CẤP ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Bộ sưu tập gôm 3 màu chủ đạo: màu ngọc trai cao cấp, màu xám đẳng cấp, màu bạc hiện đại. Gạch được sử dụng cho tất cả không gian. Gạch chịu lực tốt, bề mặt chống trơn trượt hoàn hảo.

2.3 Bộ sưu tập Soapstone.

Soapstone mang vẻ đẹp tự nhiên trong lòng đất được khắc họa trên bề mặt gạch. Mỗi mẫu trong bộ sưu tập tôn lên vẻ đẹp nghệ thuật sáng tạo. Bộ sưu tập gồm 5 tone màu chủ đạo: trăng, rám, bạc, than chì,xám.

TAU CERAMICA - THƯƠNG HIỆU GẠCH CAO CẤP ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

2.4. Bộ sưu tập Varenna

TAU CERAMICA - THƯƠNG HIỆU GẠCH CAO CẤP ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Mang đến làn gió mới cho không gian nhà bạn, với trắng – xám mang đến sự sang trọng, tiết kiệm công sức vệ sinh. Phù hợp với không gian phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

3. Địa chỉ mua gạch nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội

Địa chỉ mua gạch nhập khẩu uy tín:

CasaCeramics cam kết 100% gạch nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng mua sắm

Địa chỉ Showroom CasaCeramics: số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://casaceramics.com.vn/

Những bộ sưu tập gạch cao cấp có trưng bày tại Showroom CasaCeramics. Quý khách hàng đến Showroom lựa chon, CasaCeramics sẵn sàng tư vấn, phục vụ Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
096 958 77 55