Một ngôi nhà đẹp thực thụ không thể thiếu sự góp mặt của gạch ốp lát, chúng được coi như màn background làm nền cho cả ngôi nhà tỏa sáng.

Trong mắt giới kiến trúc sư gạch ốp lát được coi là nhân tố quyết định sự thành công hoàn mĩ của công trình, để thổi hồn khối kiến trúc đại diện cho bộ mặt của gia chủ thì mỗi vị kiến trúc sư đều phải đau đầu lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp.

CasaCeramics - “đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam

Trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam có khá nhiều thương hiệu, tuy nhiên để lựa chọn thương hiệu đạt tiêu chuẩn cũng không phải điều dễ dàng. Mới đây thương hiệu gạch ốp lát CasaCeramics đã được ra mắt tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đánh dấu một bước tiến mới trong việc tiếp cận những sản phẩm đẳng cấp từ gạch ốp lát nhập khẩu.

Sau đây là cuộc trao đổi với bà Trần Thị Lan Anh – Phó tổng giám đốc công ty CasaCeramics, để có thêm những kiến thức về dòng sản phẩm tưởng chừng như khô khan nhưng lại hết sức phong phú, đa dạng này.

Thưa bà với tư cách là nhà phân phối CASACERAMICS, bà có thể chia sẻ những thông tin cần biết để khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu đạt tiêu chuẩn?

Hiện nay, ngành vật liệu xây dựng chiếm từ 30 – 50% tổng đầu tư xây dựng. Ngành VLXD góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế – xã hội, trong đó không thể thiếu các sản phẩm gạch ốp lát. Tiêu chí đánh giá, lựa chọn sản phẩm này cũng sẽ được thắt chặt, chủ yếu dựa trên yếu tố: Đa dạng về chủng loại, màu sắc, có khả năng chống mài mòn cao; có tính năng đặc biệt, chống bám bẩn, tự làm sạch, ngăn ngừa rêu mốc, bền màu; đồng thời áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ để giảm tiêu hao về nguyên liệu, nhiên liệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm thải vào môi trường…Từ kinh nghiệm thực tiễn tôi tin tưởng vào đội ngũ kiến trúc sư, chính họ sẽ là những người tư vấn và đưa ra những phương án về sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất cho mỗi gia chủ.

CasaCeramics - “đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam 2

Được biết các sản phẩm CASACERAMICS đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và giá thành tương đối cao, tại sao không chọn lựa một thương hiệu giá thành rẻ như Trung Quốc chẳng hạn?

Tây Ban Nha được coi là thủ phủ của gạch ốp lát nổi tiếng hàng đầu thế giới, muốn tạo dựng được thương hiệu trên thị trường họ không thể chạy theo giá để cạnh tranh mà chú trọng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Chỉ nói về độ nghiêm ngặt của sản phẩm từ khâu nguyên liệu đều được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giúp loại bỏ được hầu hết các tạp chất có hại cho độ bền của gạch. Điểm cộng làm nên mẫu mã của gạch ốp là chất lượng bột màu cao, dẫn tới màu sắc và tạo vân gạch gần như không bị phai màu.

Tây Ban Nha có lịch sử truyền thống lâu đời, họ sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp có tay nghề hàng đầu thế giới, làm việc với tính tỉ mỉ và độ chuyên nghiệp cao. Chính vì vậy mặc dù giá cả tương đối cao, nhưng gạch ốp Tây Ban Nha vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình cao cấp hạng sang mà rất ít nước nào sánh kịp.

CasaCeramics - “đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam 3

Hiện nay dịch bệnh Covid – 19 phức tạp, nhưng CASACERAMICS vẫn tiếp tục mở rộng và phát triển, phải chăng doanh nghiệp của mình đã hoạch định một chiến lược dài lâu cho thương hiệu này?

Ra đời với sứ mệnh “Đem tinh hoa thế giới về Việt Nam”. Chúng tôi đặt toàn bộ tâm sức và trí lực vào việc gây dựng một thương hiệu gạch ốp lát đẳng cấp Châu Âu ngay tại Việt Nam. Đất nước chúng ta tự hào vì có thể đem những tinh hoa của mình ra thế giới, và ngược lại chúng ta cũng cần chắt lọc tinh hoa thế giới về Việt Nam. Đây không chỉ là công việc kinh doanh thông thường mà còn mang ý nghĩa lớn lao trong việc nâng tầm giá trị cuộc sống, không chỉ mang lại giá trị trong lĩnh vực VLXD mà còn có tầm ý nghĩa Quốc tế bởi sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Tây Ban Nha.

CasaCeramics - “đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam 4

Bởi vậy, CasaCeramics không phụ thuộc yếu tố thời điểm. Đây là một kế hoạch khá táo bạo nhưng đã được chúng tôi nung nấu lên kế hoạch chu toàn.

Bà có thể chia sẻ đôi chút về kế hoạch tiếp cận thị trường khi mà xu hướng bán hàng online đang là mảnh đất màu mỡ cho các DN đi trước về công nghệ số?

Lựa chọn phân khúc cao cấp, bởi vậy niềm tin và giá trị đích thực của sản phẩm sẽ là thước đo tồn tại của thương hiệu của CasaCeramics . Nguyên tắc vàng của chúng tôi là: “Tính Trung Thực – Dịch Vụ Đẳng Cấp Quốc Tế”. Trong cuộc cách mạng 4.0 mở ra cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng nhiều cơ hội để nâng cao trình độ, năng lực và sự cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu. Do đó, để bắt kịp xu hướng toàn cầu, chúng tôi đã áp dụng công nghệ số vào hầu hết các khâu, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin và khẳng định giá trị thương hiệu qua thời gian.

Cũng theo đánh giá trong giới Vật liệu xây dựng, sự ra đời của CASACERAMICS tại Hà Nội sẽ mở ra cơ hội để giới kiến trúc sư, nhà đầu tư và người sử dựng có thêm sự lựa chọn an toàn và chính xác cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

Showroom Casaceramics – Địa chỉ 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguồn: https://cafef.vn/casaceramics-dua-tinh-hoa-the-gioi-ve-viet-nam-20210625195746472.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *